Virtual Youtuber TH Wiki

HØRI 07 (ホリ 07) วีทูปเบอร์ไทย ภายใต้สังกัด MyHolo TV เมมเบอร์คนล่าสุด และสุดท้ายของยูนิต MonstarZ ร่วมกันกับ Liliana Vampaia, Athelia Hiroyuki, Lunaris Urufi และ Virion Kisei, เธอสามารถสื่อสารได้ทั้งภาษาไทย และอังกฤษ รวมไปถึงภาษาดัตช์ และอิตาเลี่ยนในระดับพื้นฐานได้

วิดีโอแนะนำตัว[]

🔻_HØRI_07_-_Live_Debut_-_เปิดตัวหุ่นยนต์แอนดรอยด์_07

🔻 HØRI 07 - Live Debut - เปิดตัวหุ่นยนต์แอนดรอยด์ 07

HØRI debut

【Self-introduction】Vtuber_Q&A_self_intro【HØRI-EN】_-Vtuber一問一答自己紹介

【Self-introduction】Vtuber Q&A self intro【HØRI-EN】 -Vtuber一問一答自己紹介

HØRI seft-introduction

ข้อมูลส่วนตัว[]

ประวัติ[]

ภูมิหลัง[]

โฮริ ได้สร้างช่องยูทูปขึ้นในวันที่ 11 ธันวาคม 2563 และเธอได้เปิดตัววันที่ 10 มกราคม 2564

2564[]

เมื่อ 19 มิถุนายน โฮริเปิดตัวโมเดลใหม่ของเธอ [1]

เมื่อ 6 พฤษภาคม โฮริได้เปิดตัวโมเดท ชิบิ วาดโดย Liliana ในสตรีม Doodling Vtubers [2]

เมื่อ 10 พฤษภาคม เธอได้ประกาศฉลองครบ 10,000 ซับ บนช่องยูทูบของเธอ [3]

เมื่อ 19 สิงหาคม โฮริ ได้ฉลองครบ 20,000 ซับ บนสตรีม [4]

เมื่อ 19 ตุลาคม โฮริ ทวิตแอคเคาท์ ได้มีผู้ติดตามถึง 10,000 ซับ [5]

เมื่อ 30 สิงหาคม โฮริ ได้ฉลองครบ 30,000 ซับ บนสตรีม.[6]

เมื่อ 1 พฤศจิกายน HØRI เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ MyHolo TV MonstarZ New Bloods.[7]

เมื่อ 20 ธันวาคม โฮริ ได้ฉลองครบ 40,000 ซับ บนสตรีม.[8]

เมื่อ 24 ธันวาคม โฮริ ได้ฉลองครบ 50,000 ซับ บนสตรีม.

เมื่อ 25 ธันวาคม โฮริ ฉลองวันเกิดของเธอ.[9]

2565[]

เมื่อ 1 มกราคม โฮริ ได้ฉลองครบ 90,000 ซับ บนสตรีม.

เมื่อ 2 มกราคม โฮริ ได้ฉลองครบ 100,000 ซับ บนสตรีม.[10]

เมื่อ 10 มกราคม โฮริ ได้ฉลองครบรอบหนึ่งปีของเธอ.[11]

เมื่อ 13 มีนาคม Hori มีผู้ติดตามถึง 200,000 คนในช่อง Youtube ของเธอ.

เมื่อวันที่ 15 เมษายน เธอได้ออกชุดใหม่.[12]

กิจกรรม[]

เมื่อวันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565 MyHolo TV Twitter ประกาศว่า Liliana Vampaia, HØRI 07 และ Lunaris Urufi จะปรากฏใน V-Festa ที่งาน Japan Expo Thailand ในวันที่ 22 และ 23 มกราคม พ.ศ. 2565[13][14]

แฟนคลับ[]

  • แฟนคลับของเธอเรียกว่า "RIZØN".
  • สมาชิกของเธอชื่อ "NANØ-PROTOTYPE".

เรื่องทั่วไป[]

  • โฮริ นั้นมาจาก ประเทศไทย และเธอได้ไปอยู่ประเทศแถบ EU ได้ไม่กี่ปี นั้นทำให้เธอนั้นส่วนใหญ่สตรีมพูดไทยผสมอังกฤษ เป้าหมายของเธอนั้นคือมีเพลงต้นฉบับเป็นของตัวเอง.
  • เธอจะยังคงสตรีมบนยูทูบต่อไปในฐานะ ผู้ให้ความบันเทิง ไปพร้อมกับเล่นเครื่องดนตรี ร้องเพลง ร้องเพลงคัฟเวอร์ ที่เธอได้ให้ความสนใจกับดนตรีเสมอมา.
  • HØRI ชอบคุณ Rogue (Liliana alter) ดนตรี สยองขวัญ กาแฟ เกม ภาพยนตร์ และทุกอย่างจริงๆ.
  • HØRI ไม่ชอบแก้วมังกร สับปะรดบนพิซซ่า และโดนปลาแทะ.
  • HØRI มีรอยสักหนึ่งชิ้นที่ขาซ้ายของเธอ หนึ่งรอยสักที่แขนขวาของเธอ หนึ่งรอยสักที่เอวซ้ายของเธอ และรอยสักหมายเลข 07 ที่หน้าอกด้านซ้ายของเธอ.

ลิงค์อื่นๆ[]

โซเชียล มีเดีย[]

ทวิตเตอร์ แฮชแท็ก[]

อื่นๆ[]

MyHolo TV logo (V T E)
MonstarZ 1st Generation Liliana Vampaia (🍅)
2nd Generation
(Defunct)
Retired Marica Bellerose (🏵💛)Manaka Umio (🐌💙)
Disbanded Miori Celesta (💚📜)
MonstarZ "New Blood" Athelia Hiroyuki (❤️‍🔥)Lunaris Urufi (🐾🐺🌙)Virion Kisei (💧🎵)HØRI 07 (🎸❤️)

อ้างอิง[]

  1. HORI 07 [HØRI 07]. (2564, 19 มิถุนายน). RE: MØDEL Ø7 //Sa-was-dee-KA!! [วิดีโอ]. Youtube.
  2. HORI 07 [HØRI 07]. (2564, 6 พฤษภาคม). 🌊 SUMMERTIME | New Mødel (?) [วิดีโอ]. Youtube.
  3. HORI 07 [HØRI 07]. (2564, 10 พฤษภาคม). 🎉 เปิดหน้า: 10k subs. 🙏 [วิดีโอ]. Youtube.
  4. HORI 07 [@HO07RI]. (2564, 19 สิงหาคม). ขอบคุณสำหรับ 20k นะค้าบบบ... [ทวีต]. Twitter.
  5. HORI 07 [HØRI 07]. (2564, 19 ตุลาคม). ขอบคุณก๊าบบบ. [ทวีต]. Twitter.
  6. HORI 07 [@HO07RI]. (2564, 30 สิงหาคม). เห้ย รักนะไอ้ต้าวพวกตูดหมึก. Heyyyy, TY PPL! ♥ [ทวีต]. Twitter.
  7. Announcement: Independent Virtual YouTuber HØRI 07 Officially Enters MyHolo TV [Post]. (2564, 29 สิงหาคม). myholotv.
  8. HORI 07 [@HO07RI]. (2564, 20 ธันวาคม). ขอบคุณค้าบบบบ //ถอนสายบัวงาม ๆ Thankyouuuuuuu [ทวีต]. Twitter.
  9. HORI 07 [HØRI 07]. (2564, 25 ธันวาคม). 🎉 โป้งป้าง โป้งป้างงง มีคนเกิดจ้าาาา. //แกะของขวัญ + ชุดวันเกิด (?)【MyHolo TV | TH】 [วิดีโอ]. YouTube.
  10. HORI 07 [HØRI 07]. (2565, 3 มกราคม). https://twitter.com/HO07RI/status/1477862598037045248 [ทวีต]. Twitter.
  11. HORI 07 [HØRI 07]. (2565, 10 มกราคม). ครบปีแล้วววว!!! เจอกันคืนนี้ พร้อมลุคใหม่ + มีของแจก!! [- 20:30 -] https://youtu.be/OEOi3l5NLxM [ทวีต]. Twitter.
  12. HORI 07 [HØRI 07]. (2022, April 15). 🎸 โฮริกระตุกจิต กระชากชุดใหม่ ยิ่ง 'ใหญ่' ไฉไล ใส่ไข่สองฟอง 🎸 [วิดีโอ]. YouTube.
  13. MyHolo TV [@myholotv]. (2565, 20 มกราคม). Our talents will be attending V-Festa at Japan Expo Thailand on 22 & 23 Jan 2022! Lili - @lilianavampaia Luna - @LunarisUrufi Høri - @HO07RI [ทวีต]. Twitter.
  14. V-Festa. (2565, 20 มกราคม). คอนเฟิร์มแล้วค่ะ สำหรับรายชื่อแขกรับเชิญที่จะมาร่วมงาน V-Festa ถือเป็นงานที่รวมเหล่าบรรรดาเหล่า VTuber มากที่สุดที่เคยมีมาเลยค่ะ !! ใครที่ชื่นชอบ VTuber อย่าลืมมาแสดงความรักและให้กำลังใจกันที่บูธ V-Festa นะคะ [โพสต์]. Facebook.